Số lượng ghi nhận và giải quyết theo lĩnh vực yêu cầu
Theo đó, kể từ ngày 01/8/2024 đến ngày 31/8/2024, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 1.368 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị. Trong đó có 352 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (19 lượt), Facebook (156 lượt), Zalo (97 lượt), Website, App (6 lượt), Chatbot (738 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Về kết quả xử lý: Tổng đài đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương xử lý 1362/1368 thông tin phản ánh, kiến nghị (PAKN). Tỷ lệ xử lý thông tin đạt 99,56%, hiện đang xử lý 06 PAKN (tỉ lệ 0,44%).
Tổng đài 1022 là kênh giao tiếp đa phương tiện nên tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân trên hầu hết lĩnh vực, qua nhiều kênh tương tác như: Zalo 1022, Facebook 1022, web 1022, email, app, ChatBot 1022. Hằng ngày, Tổng đài 1022 đã đưa tin về các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng của chính quyền điện tử, nhất là dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần; tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ; đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu chính công ích; giải đáp các phản ánh kiến nghị về tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ở 03 cấp tỉnh, huyện, xã, cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức phí, lệ phí, các lưu ý liên quan…