Hoạt động chuyển đổi số Quảng Nam

 
Data pager
Số tin/trang:
PageSizeComboBox
select
 Trang 1 trong 109, tin tức 1 đến 5 trong 543 tin tức.

Kiểm tra công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và công vụ năm 2024

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch 1839 về kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC), chuyển đổi số (CĐS) và công vụ năm 2024.

Kết nối số mở “con đường” đi ra thế giới

Làng truyền thống có một giới hạn địa lý nhất định. Khi kết nối internet, không gian làng đã được mở rộng, không còn giới hạn nào nữa. Người dân ở trong làng vẫn có thể “biết chuyện trong thiên hạ” nhờ vào kết nối internet.

Tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn thông tin

Ngày 14/3, UBND tỉnh ban hành Chỉ thị 05 về tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn thông tin (ATTT) theo cấp độ.

Nâng cao chất lượng công tác thể chế, năng lực nghiệp vụ hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

UBND tỉnh vừa có quyết định ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Hệ thống phần mềm du lịch thông minh tỉnh Quảng Nam

Xác định được tầm quan trọng cũng như xu hướng tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, đồng thời nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Thời gian qua ngành Du lịch tỉnh Quảng Nam đã có nhiều nỗ lực, triển khai thực hiện chuyển đổi số trong quản lý và giới thiệu, quảng bá cũng như thông tin, hướng dẫn cho du khách thăm quan, tìm hiểu các di tích, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh trong...