Chuyển đổi số tỉnh bạn

 
Data pager
Số tin/trang:
PageSizeComboBox
select
 Trang 1 trong 44, tin tức 1 đến 5 trong 219 tin tức.

Chính thức khai trương Trung tâm Dữ liệu Viettel Hoà Lạc

Sáng ngày 10/4/2024, Trung tâm Dữ liệu Viettel Hoà Lạc của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel đã chính thức khai trương. Dự buổi Lễ có Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học, Công nghệ, Môi trường Quốc hội Lê Quang Huy; Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng; đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Tào Đức Thắng cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn và đại diện một số Bộ, ngành, địa phương.

Tích cực thực hiện lộ trình tắt sóng 2G: Đáp ứng yêu cầu của quá trình chuyển đổi số

Từ ngày 1/3/2024, Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các nhà mạng chính thức chặn không cho phép nhập mạng mới đối với các điện thoại 2G không thuộc danh sách được chứng nhận hợp quy do Cục Viễn thông quy định. Việc này nhằm thực hiện lộ trình dừng công nghệ di động cũ, phổ cập điện thoại thông minh để thúc đẩy kinh tế số, xã hội số. Tại Phú Thọ, Sở Thông tin và Truyền thông đã lên phương án, thống nhất với các đơn vị viễn thông để tăng cường tuyên truyền và thực hiện phương án hỗ...

An Giang tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số

Hướng đến phát triển toàn diện về mọi mặt của đời sống, An Giang đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong các lĩnh vực, hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và cuộc sống người dân, nhằm góp phần khai thác hiệu quả thành tựu công nghệ vào phát triển kinh tế - xã hội.

Cao Bằng triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện chuyển đổi số

Toàn tỉnh nỗ lực thực hiện chuyển đổi số (CĐS) trên cả 3 trụ cột (chính quyền số, kinh tế số, xã hội số) đều có những kết quả đáng khích lệ. Qua đó, hướng tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng, miền và mang lại cuộc sống tiện ích, tốt đẹp hơn cho người dân.

Vĩnh Phúc: Nỗ lực chuyển đổi số tại cấp xã

Xác định chuyển đổi số không chỉ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp mà còn thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, vì vậy, bên cạnh sự vào cuộc tích cực của các sở, ngành, thời điểm này, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chuyển đổi số đã đề ra.