Chuyển đổi số trên thế giới

 
Data pager
Số tin/trang:
PageSizeComboBox
select
 Trang 1 trong 11, tin tức 1 đến 5 trong 53 tin tức.

Việt Nam - Ấn Độ trao đổi hợp tác phát triển hạ tầng công cộng số, mạng lưới thanh toán số

Chiều ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Lãnh đạo tổ chức iSPIRT của Ấn Độ, kiêm thành viên Ban tư vấn về trí tuệ nhân tạo của Liên hợp quốc. Cùng dự buổi tiếp có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng và lãnh đạo một số đơn vị liên quan thuộc Bộ TT&TT.

Việt Nam – Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực ICT

Sáng ngày 6/11/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Diễn đàn hợp tác ICT Việt Nam – Hàn Quốc 2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Cơ quan Xúc tiến công nghiệp, CNTT Hàn Quốc và Bộ Khoa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Thứ trưởng Bộ TT&TT Việt Nam Phan Tâm đã đến tham dự và phát biểu tại Diễn đàn.

Việt Nam - Ả Rập Xê Út tăng cường hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT

Trong khuôn khổ chương trình công tác tại Ả rập, từ ngày 30/9/2023 đến ngày 06/10/2023 tại thành phố Riyadh, Ả Rập Xê Út, Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm, làm việc tại Bộ Truyền thông và Công nghệ thông tin Ả Rập Xê Út.

Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông thăm và làm việc với Tổ chức Hợp tác số tại Ả Rập Xê Út

Ngày 03/10/2023, trong chuyến công tác tại Ả Rập Xê Út, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổ chức Hợp tác số (DCO).

Khai trương Trung tâm hợp tác khởi nghiệp về biến đổi khí hậu đầu tiên tại Châu Á đặt tại PTIT

Ngày 27/9/2023, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), Công ty CP Công nghệ VMO Holdings (VMO) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và khai trương Trung tâm Hợp tác Khởi nghiệp về biến đổi khí hậu (CCE Hub).