Ảnh minh họa.
Kế hoạch đặt mục tiêu hơn 95% hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) giải quyết đúng hạn, trước hạn trên hệ thống. Tất cả TTHC đủ điều kiện được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình; phấn đấu đạt tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến, thanh toán trực tuyến tối thiểu tăng 10% so với năm 2022.
Phấn đấu 50% hồ sơ TTHC được người dân, doanh nghiệp thực hiện trực tuyến từ xa. Rà soát đưa 100% TTHC được tiếp nhận và theo dõi trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, không để xảy ra hồ sơ quá hạn giải quyết vì lý do chủ quan của cơ quan, đơn vị, địa phương và cán bộ, công chức, viên chức.
Tây Giang cũng đặt mục tiêu 60% dịch vụ công trực tuyến một phần và toàn trình có phát sinh hồ sơ trực tuyến. Định kỳ rà soát đối với các TTHC không phát sinh hồ sơ để tham mưu UBND huyện đề xuất UBND tỉnh phê duyệt lại danh mục dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn huyện.