Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tuyên truyền luật cư trú, cải cách hành chính và chuyển đổi số cho người dân phường An Xuân

Ngày đăng: 14:22 | 17/03 Lượt xem: 172

Sáng nay 17/3, UBND phường An Xuân, TP.Tam Kỳ tổ chức hội nghị tuyên truyền luật cư trú năm 2020, cải cách hành chính và chuyển đổi số cho người dân trên địa bàn.

 

Tại đây, hơn 100 người dân trên địa bàn phường được cán bộ Đội cảnh sát hành chính về trật tự xã hội  (Công an TP.Tam Kỳ), Đoàn thanh niên phườngtuyên truyền, hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID, kết hợp tuyên tuyền Luật cư trú. 

Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được phổ biến về tầm quan trọng, ý nghĩa và lợi ích thiết thực mà ứng dụng VNeID mang lại cho người dân, đồng thời trực tiếp hướng dẫn cho tất cả người dân  thực hành các bước tải ứng dụng VNeID, thực hiện đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh, xác thực điện tử và sử dụng các tiện ích trên ứng dụng. Qua hướng dẫn, 100% người dân đã tải và kích hoạt thành công ứng dụng.

Cùng với đó, cán bộ chuyên trách CNTT của UBND TP.Tam Kỳ và VNPT Quảng Nam đã tuyên truyền, hướng dẫn người dân về quy trình nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và của tỉnh; cài đặt chữ ký số…

Thông qua đợt tuyên truyền lần này nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030”, và công cuộc chuyển đổi số của tỉnh Quảng Nam

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: