Chi tiết tin

A+ | A | A-

Phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Giang

Ngày đăng: 10:53 | 09/09 Lượt xem: 212

Sáng ngày 8/9/2022, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy Hà Giang, Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Hà Giang chủ trì tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Với mong muốn giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, doanh nhân, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nâng cao nhận thức về công tác chuyển đổi số để từ đó hưởng ứng, tham gia, thực hiện chuyển đổi số đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

 

 

20220908-m05.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu chỉ đạo và phát động cuộc thi

Dự lễ phát động có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang, Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Hà Giang; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND; các đồng chí trưởng các Ban xây dựng đảng Tỉnh ủy; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban điều hành chuyển đổi số của tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; Lãnh đạo và lực lượng của các cơ quan: Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên; lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền Thông.

Chương trình phát động được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu cấp tỉnh đến điểm cầu các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn và thực hiện phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Đài PT-TH tỉnh, Báo Hà Giang, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn.

Phát biểu chỉ đạo và phát động Cuộc thi, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh nhấn mạnh: Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Do vậy các cơ quan, đơn vị, địa phương cần quán triệt, phổ biến, tuyên truyền kịp thời, nghiêm túc kế hoạch, thể lệ và các nội dung liên quan đến Cuộc thi tại các cuộc họp, hội nghị các cơ quan, đơn vị; trong sinh hoạt chi bộ, đảng bộ, hội nghị đảng ủy xã, phường, thị trấn. Phấn đấu mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên đều tham gia và hoàn thiện bài thi.  Đồng thời, lấy kết quả tham gia Cuộc thi là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các chi bộ, đảng bộ, cơ quan, đơn vị trong năm 2022. 

 

20220908-m07.jpg

Giám đốc Sở TT&TT Đỗ Thái Hòa thông qua Quyết định thành lập Ban tổ chức và Thể lệ cuộc thi

 

20220908-m08.jpg

Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh bấm nút khởi động bắt đầu cuộc thi

 

Sau chương trình phát động, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần, thời gian sẽ chính thức được tính từ 9h30’ ngày 8/9 đến 22h ngày 5/10. Sau mỗi tuần sẽ có thông báo kết quả cuộc thi. Cuộc thi diễn ra theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến. Người dự thi có thể sử dụng máy vi tính hoặc máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối internet tham gia cuộc thi tại địa chỉ: http://tracnghiem.hagiang.gov.vn, mục “Thi tìm hiểu về chuyên đổi số”.

Cuộc thi Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Hà Giang năm 2022 sẽ có các giải thưởng chính dành cho cá nhân sau mỗi tuần thi, giải thưởng cho tập thể khi kết thúc cuộc thi. Dự kiến tổng kết và trao giải cho các cá nhân, tập thể vào ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2022.

Nguồn tin: mic.gov.vn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: