Chi tiết tin

A+ | A | A-

Phòng ngừa tình trạng lừa đảo qua các thông tin giả mạo

Ngày đăng: 8:12 | 21/04/2025 Lượt xem: 22

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói chung và thị xã Điện Bàn nói riêng xuất hiện tình trạng các đối tượng giả mạo nhân viên ngành điện, gọi điện thoại từ số lạ để yêu cầu thanh toán tiền điện và đe dọa cắt điện; làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành điện cũng như chất lượng dịch vụ kinh doanh; gây hoang mang, bức xúc cho người dân và tác động tiêu cực đến tình hình an ninh chính trị -trật tự -an toàn xã hội.

Điện lực Điện Bàn, thông tin đến người dân cách thức tra cứu thông tin dịch vụ điện để người dân được biết, nhằm phòng tránh các hình thức lừa đảo nêu trên:   

Người dân tra cứu thông tin dịch vụ điện trên website http://cskh.cpc.vn hoặc gọi số tổng đài 19001909 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung để được hỗ trợ.Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các đối tác của Công ty Điện lực Quảng Nam theo ảnh dưới đây



Thời hạn sử dụng và thanh toán tiền điện:

Căn cứ theo khoản 4 Điều 48 Luật Điện lực 2024 thì bên mua điện không trả tiền điện theo thỏa thuận tại hợp đồng và đã được bên bán điện thông báo về việc thanh toán tiền điện 02 lần cách nhau không dưới 03 ngày thì bên bán điện có quyền ngừng cấp điện. Thời điểm bên bán điện có quyền ngừng cấp điện do hai bên tự thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng mua bán điện nhưng không vượt quá 10 ngày kể từ ngày bên bán điện có thông báo đầu tiên.

Tác giả: NGỌC MẠNH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: