Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tổ chức Diễn đàn "Kết nối đầu tư, thương mại điện tử trên nền tảng số"

Ngày đăng: 8:12 | 06/05 Lượt xem: 40

Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam ban hành Kế hoạch tổ chức Diễn đàn "Kết nối đầu tư, thương mại điện tử trên nền tảng số". Đây là một trong những hoạt động trong Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – TechFest Quang Nam 2024.

 

Diễn đàn sẽ tập trung chia sẻ, phổ biến các kỹ năng, chiến lược kinh doanh trên các sàn TMĐT và những vấn đề cần lưu ý khi kinh doanh TMĐT.

Diễn đàn do Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam chủ trì, phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (TAC) - Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ban điều hành Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh tổ chức.

Diễn đàn được tổ chức nhằm nâng cao năng lực kết nối đầu tư, thương mại điện tử, tiếp cận quảng bá, tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng số, ứng dụng các giải pháp công nghệ để tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp/chủ thể khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. 

Đồng thời, tăng cường ứng dụng công nghệ số để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Qua đó, các doanh nghiệp/chủ thể khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa được trang bị kiến thức về phát triển kênh phân phối hiện đại, cập nhật về chính sách, kỹ năng triển khai thương mại điện tử, nắm bắt thông tin thị trường, xây dựng chiến lược bán hàng mới.

Theo Kế hoạch, Diễn đàn sẽ diễn ra vào ngày 15/5/2024, tại Hội trường Khách sạn Mường Thanh, Thành phố Tam Kỳ,tỉnh Quảng Nam; với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu gồm các chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp, nhà khởi nghiệp, chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh.

Tham dự Diễn đàn, các đại biểu sẽ được các chuyên gia chia sẻ về kết nối đầu tư, khởi nghiệp với thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam; Chiến lược, kỹ năng kinh doanh trên các sàn TMĐT và những vấn đề cần lưu ý khi kinh doanh TMĐT. Đồng thời, trao đổi, thực hành các kỹ năng kinh doanh TMĐT (livestream thực chiến, xây dựng video triệu view) tại Không gian kết nối, trưng bày của các doanh nghiệp.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: