Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đông Giang tổ chức Chương trình nghệ thuật tuyên truyền cải cách hành chính

Ngày đăng: 8:10 | 12/12 Lượt xem: 106

Tối ngày 24/11/2022, tại huyện Đông Giang, Đội tuyên truyền lưu động của Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung Tâm VH-TT và TT-TH huyện Đông Giang tổ chức chương trình nghệ thuật tuyên truyền cải cách hành chính.

 

Tham dự có đồng chí Đỗ Xuân Thưởng, Phó giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam cùng đoàn nghệ thuật tuyên truyền; đồng chí Đỗ Hữu Tùng, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành huyện, các xã, thị trấn và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện Đông Giang.

 

Trong đêm diễn, người dân trên địa bàn huyện Đông Giang đã được thưởng thức Chương trình Văn hoá - Nghệ thuật gồm các nội dung phong phú như: Biểu diễn kịch bản tuyên truyền “Hài lòng…chúng tôi rất hài lòng”; biểu diễn văn nghệ, trình diễn các tiết mục hát, múa của đội tuyên truyền lưu động Trung tâm văn hoá tỉnh Quảng Nam và Trung Tâm VH-TT và TT-TH huyện Đông Giang. Trong không khí hân hoan, vui tươi, bà con đồng bào trên địa bàn huyện không chỉ được thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục nhiều màu sắc mà còn hiểu thêm về pháp luật Nhà nước được sân khấu hoá đơn giản, hấp dẫn.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: