Tháng 10/2022, Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 738 lượt thông tin, phản ánh.
Cũng trong tháng 10, Tổng đài 1022 hằng ngày thường xuyên đưa tin về các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh; các Công điện của Chủ tịch UBND tinh về phòng tránh bão, công tác phòng chống thiên tai, khắc phục hậu quả bão lụt tại các địa phương, qua đó kịp thời thông tin đến rộng rãi người dân, doanh nghiệp các hoạt động của địa phương để người dân nắm bắt thông tin kịp thời.
Nhìn chung, trong thời gian qua, hoạt động của Tổng đài 1022 đã đáp ứng tốt trong việc giải đáp xịp thời các thắc mắc phản ánh của người dân trong việc thực hiện các dịch vụ công trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt các phản ánh kiến nghị về lĩnh vực tài nguyên môi trường, thực hiện các thủ tục hành chính, lịch làm căn cước công dân tại các địa phương, thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, nộp hồ sơ trực tuyến, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại các địa phương.