\
Phê duyệt danh mục thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã thực hiện cắt giảm 10% thời gian giải quyết.
Cụ thể, UBND huyện Duy Xuyên: 14 thủ tục hành chính cấp huyện; UBND huyện Bắc Trà My: 20 thủ tục hành chính cấp huyện và 54 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Thăng Bình: 07 thủ tục hành chính cấp huyện và 06 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Quế Sơn: 10 thủ tục hành chính cấp huyện; UBND thành phố Tam Kỳ: 05 thủ tục hành chính cấp huyện và 61 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Hiệp Đức: 26 thủ tục hành chính cấp huyện; UBND huyện Phước Sơn: 01 thủ tục hành chính cấp huyện và 08 thủ tục hành chính cấp xã; UBND thành phố Hội An: 33 thủ tục hành chính cấp huyện và 22 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Núi Thành: 12 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Đông Giang: 03 thủ tục hành chính cấp huyện; UBND huyện Đại Lộc: 20 thủ tục hành chính cấp huyện và 27 thủ tục hành chính cấp xã; UBND huyện Nông Sơn: 32 thủ tục hành chính cấp huyện; UBND huyện Phú Ninh: 53 thủ tục hành chính cấp huyện và 14 thủ tục hành chính cấp xã.
UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông (Trung tâm Công nghệ thông tin Quảng Nam) phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan cập nhật, bổ sung thời gian được rút ngắn trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính để thiết lập quy trình điện tử vào Hệ thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh trước ngày 31.10.2022.
UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống Một cửa điện tử tỉnh theo đúng quy định. Kể từ ngày 01.11.2022, các đơn vị, địa phương thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo thời gian được phê duyệt.
Giao Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam) theo dõi, đôn đốc việc tiếp nhận, giải quyết theo Quyết định này, định kỳ hằng tháng tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện để UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.