Chi tiết tin

A+ | A | A-

Zalo 1022 góp phần thông tin bão số 4 kịp thời cho nhân dân

Ngày đăng: 14:43 | 04/10 Lượt xem: 138

Thời điểm trước và trong khi diễn ra bão số 4 (Noru), tổng đài Zalo 1022 Quảng Nam đã tăng cường hoạt động gửi tin truyền thông cảnh báo mức độ nguy hiểm và công tác chỉ đạo ứng phó của lãnh đạo tỉnh đến người dân.

\

Zalo 1022 trở thành kênh cung cấp thông tin hữu ích cho người dân

 

Theo đó, các thông tin dự báo về mức độ nguy hiểm, vùng ảnh hưởng của bão số 4 được xử lý và gửi đến toàn bộ người dùng mạng xã hội Zalo trên địa bàn Quảng Nam trong thời điểm trước bão để kịp thời nắm bắt và có các phương án chủ động ứng phó để giảm nhẹ rủi ro. Cùng với đó thì hằng ngày, đội ngũ biên tập Cổng TTĐT tỉnh cũng sản xuất các bản tin cảnh báo về bão số 4, các giải pháp tránh trú an toàn để tạo Broadcast gửi đến gần 100.000 người nhằm tăng cường thông tin, cảnh báo cho nhân dân.

 

 Qua qua việc tiếp nhận thông tin đã kịp thời giúp bà con nhân dân trong tỉnh không chủ quan, lơ là trước sự nguy hiểm của bão số 4. Thay vào đó bà con được cập nhật thông tin liên tục nên đã chủ động lên phương án phòng tránh kịp thời. Ở vùng ven biển bà con đã tuân thủ nghiêm công tác sơ tán đến nơi tránh trú an toàn của chính quyền, ở vùng núi cao đồng bào chủ động chằng chống nhà cửa và tim nơi trú ẩn. Nhờ đó mà khi bão số 4 vào địa bàn Quảng Nam đã không gây thiệt hại về người, đây là điều rất đáng mừng trong công tác ứng phó mưa bão./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: