Tổng đài 1022 Quảng Nam giải đáp thông tin dịch vụ công.
Trong đó có 302 cuộc gọi qua số tổng đài 02353.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (06 lượt), Zalo (30 lượt), facebook (20 lượt), Website (09 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi như: giải quyết thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - văn hóa - xã hội, thông tin phản ánh kiến nghị, thông tin hỗ trợ doanh nghiệp...
Kết quả đã có 343 thông tin phản ánh, kiến nghị đã được xử lý (đạt 93,46%). Đang xử lý 24 thông tin, phản ánh (tỉ lệ 6,54%). So với tháng 07 số lượng tăng 51 phản ánh, kiến nghị, trong đó lĩnh vực người dân, doanh nghiệp gọi đến Tổng đài 1022 nhiều nhất liên quan đến nội dung giải quyết thủ tục hành chính./.