Chi tiết tin

A+ | A | A-

Truyền thông Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 ngành Xây dựng tỉnh Quảng Nam năm 2022

Ngày đăng: 14:12 | 12/09 Lượt xem: 133

Sở Xây dựng vừa có Kế hoạch 16/KH-SXD, ngày 5/9/2022 về truyền thông Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 ngành Xây dựng tỉnh Quảng Nam năm 2022.

Ảnh minh họa. 

 

Theo đó, mục đích của Kế hoạch nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành về Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10. Tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với sự phát triển của cơ quan, đơn vị, của ngành và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, của Đất nước trên tinh thần “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

Làm cho mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành thấy được vai trò trung tâm và huy động được sự tham gia trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, thấy được ý nghĩa của chuyển đổi số như là một phương thức phát triển mới của Đất nước trong thời gian tới, mở ra những không gian mới cho sự phát triển.

Nội dung chính của Kế hoạch là tham gia treo khẩu hiệu, pano, băng rôn, poster tuyên truyền, cổ động trực quan về Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10. Tham gia các hoạt động, sự kiện tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 do các cấp tổ chức.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: