
Tại đây, các học viên được báo cáo viên của QTI hướng dẫn cách sử dụng, vận hành phầm mềm điều hành công việc tại địa chỉ qoffice.quangnam.gov.vn và hộp thư điện tử công vụ mới cho cán bộ, quản lý, văn thư và chuyên viên, quy trình thực hiện chữ ký số cho cán bộ quản lý và văn thư. Các thao tác về đăng nhập, quản lý văn bản đến, quy trình xử lý hồ sơ công việc, quản lý phiếu yêu cầu, tra cứu văn bản, thống kê báo cáo, lịch công tác đơn vị...
Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc ra đời với mục đích nhằm tin học hóa việc xử lý văn bản cũng như hỗ trợ công tác điều hành của các cơ quan quản lý nhà nước theo hướng số hóa nhằm tiết kiệm tối đa các chi phí văn phòng và tạo môi trường làm việc hiện đại, góp phần cải cách nền hành chính công.