Chi tiết tin

A+ | A | A-

UBND tỉnh giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Ngày đăng: 8:26 | 09/05 Lượt xem: 243

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 1212/QĐ-UBND, ngày 6/5/2022 về việc giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị trấn) năm 2022 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, UBND tỉnh giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị trấn) năm 2022, như sau:

 

Tỷ lệ % hồ sơ tiếp nhận, giải quyết trực tuyến tại Phụ lục đính kèm Quyết định này được xác định trên tổng số hồ sơ của các thủ tục hành chính đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến và Sở Thông tin và Truyền thông công bố mức độ trực tuyến tại Quyết định số 94/QĐ-STT&TT ngày 27/4/2022 được tính từ ngày 01/5/2022 đến ngày 14/12/2022.

Đối với các thủ tục hành chính được công bố trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 lần đầu hoặc sửa đổi, bổ sung trong năm 2022 của cơ quan có thẩm quyền thì tỷ lệ hồ sơ trực tuyến được tính sau 05 ngày kể từ ngày Quyết định công bố có hiệu lực thi hành tính đến ngày 14/12/2022.

UBND tỉnh giao các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện đạt chỉ tiêu tối thiểu được giao thuộc thẩm quyền và phạm vi quản lý của các cơ quan, đơn vị, địa phương; hằng quý thống kê gửi Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nguồn lực thực tế tại địa phương để chỉ đạo, giao chỉ tiêu thực hiện đến các xã, phường, thị trấn thuộc phạm vi quản lý thực hiện đạt chỉ tiêu tối thiểu Ủy ban nhân dân tỉnh giao.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đôn đốc, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện Quyết định này; hằng quý tổng hợp, thống kê số liệu phục vụ đánh giá mức độ ứng dụng công nghệ thông tin, phối hợp với Sở Nội vụ đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.

Hướng dẫn Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo triển khai theo phạm vi thẩm quyền; kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc, tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

File đính kèm: Quyết định.

Tác giả: Phương Thuận

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: