Hoạt động chuyển đổi số Quảng Nam

 
Data pager
Số tin/trang:
PageSizeComboBox
select
 Trang 1 trong 113, tin tức 1 đến 5 trong 564 tin tức.

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4, 01/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhằm bảo đảm an toàn thông tin mạng, duy trì hoạt động ổn định các hệ thống thông tin trong thời gian diễn ra những ngày lễ lớn như Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Ngày Quốc tế lao động 01/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tăng cường triển khai công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng cho các hệ thống thông tin thuộc phạm vi quản lý.

Lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft

Ngày 17/4, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát hành công văn 608 về việc lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 04/2024. Công văn gửi các đơn vị chuyên trách về CNTT các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước; các Ngân hàng TMCP; các tổ chức tài chính; Hệ thống các đơn vị chuyên trách về an toàn thông...

Đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Ngày 15/4, UBND tỉnh có Công văn 2602/UBND-KTTH về công tác triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

Quảng Nam xếp vị thứ 16 cả nước về Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

Ngày 15/4, Văn phòng UBND tỉnh đã công bố về số liệu Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Quảng Nam (số liệu được trích xuất trên Cổng DVC Quốc gia ngày 15/4/2024). So với tuần trước thì tỉnh Quảng Nam đã tăng thêm 1 bậc trên bảng xếp hạng Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp của cả nước.

Ngành thông tin và truyền thông đẩy mạnh truyền thông về chuyển đổi số

Sở Thông tin- Truyền thông vừa có kế hoạch thực hiện truyền thông về chuyển đổi số năm 2024 của ngành thông tin và truyền thông Quảng Nam.