Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bàn giải pháp phát triển xã hội số, kinh tế số

Ngày đăng: 8:50 | 22/02 Lượt xem: 127

Sáng nay 20/2, Sở TT-TT làm việc với Công ty CP Đầu tư BIT Group về giải pháp phát triển xã hội số, kinh tế số trên địa bàn Quảng Nam.

Sở TT-TT làm việc với Công ty CP Đầu tư BIT Group về giải pháp phát triển xã hội số, kinh tế số

Sở TT-TT làm việc với BIT Group về giải pháp phát triển xã hội số, kinh tế số. Ảnh: N.P

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư BIT Group giới thiệu các chương trình chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử bền vững mà công ty đã triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Theo đó, một trong những hoạt động chủ yếu là huấn luyện, đào tạo cho cộng đồng doanh nghiệp thay đổi tư duy và cung cấp thêm kiến thức về lộ trình chuyển đổi số, ứng dụng online để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Mục đích của BIT Group khi tham gia vào công cuộc chuyển đổi số ở Quảng Nam là cung cấp kiến thức để thay đổi tư duy của các nhà lãnh đạo trong bối cảnh chuyển đổi số gần như là bắt buộc. Không dừng lại ở việc thay đổi tư duy, chương trình còn cung cấp các bộ công cụ số hóa, có thể áp dụng nhanh, hiệu quả, ít tốn chi phí đầu tư con người và có thể áp dụng cho hầu hết doanh nghiệp trên địa bàn Quảng Nam.

Giám đốc Sở TT-TT Phạm Hồng Quảng mong muốn thời gian tới BIT Group phối hợp nhiều hơn nữa với Sở TT-TT và các sở, ban ngành của tỉnh trong việc phát triển xã hội số, kinh tế số. Trong đó có sự hoạch định cụ thể và lâu dài, chính xác từng đối tượng, phù hợp với nhu cầu mà tỉnh đề ra.

Trọng tâm nhất là quảng bá, phát triển các sản phẩm đặc trưng, OCOP của tỉnh trên các sàn thương mại điện tử, không chỉ trong nước mà còn vươn xa thế giới. Cùng với đó là sự định hướng doanh nghiệp phát triển các ngành nghề, sản phẩm trên sàn thương mại một cách hiệu quả nhất.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: